Sau khi app đã được cài đặt, truy cập app bạn sẽ nhận được màn hình dưới đây. Bạn có thể chọn đăng ký bằng Facebook hoặc Số điện thoại. (nếu dùng facebook, điện thoại của bạn cần login sẵn app Facebook nhé). Ở bài này mình sẽ đi theo hướng đăng ký qua SĐT -> chọn: Continue With Phone Number



Thao tác như hình dưới, chuyển mã vùng về Việt Nam (+84), sau đó nhập số điện thoại của bạn và nhấn GO:



Tiếp theo bạn được chuyển qua bước tạo mật khẩu, nguyên tắc: chứa số, chữ viết HOA, chữ viết thường (nhớ lưu lại mật khẩu)



Tiếp theo, điền tên của bạn: điền tên thật, bạn sẽ có 14 ngày để chỉnh sửa sau khi đăng ký thành công:



Lưu ý: username chính là mã mời bạn dùng để mời bạn bè vào nhóm đào Pi sau này. Hãy đặt tên dễ nhớ, hay, ngắn gọn, bạn nhé.
Bước cuối, bạn sẽ được hỏi Invitation Code Pi Network – hay chính là mã mời Pi. Mỗi tài khoản đều cần có người giới thiệu thực để tạo vòng kết nối bảo mật toàn cầu. Thật đơn giản, hãy điền vào dó mã mời là: htbmgroup



Hướng dẫn đào Pi Coin, cách đào

Cách đào Pi Coin: bạn chỉ cần ấn vào tia sét trong app sau khi đăng nhập là đã bắt đầu đào Pi rồi đó. Mỗi phiên đào là 24h, sau mỗi một phiên bạn cần vào lại app và tích vào tia sét để tiếp tục phiên đào sau. Đấy là tất cả thao tác để đào Pi. Còn cách tăng khối lượng đào được trong 1 phiên là gì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sau nhé!!!


Chú ý quan trọng:

- Cám ơn bạn đã sử dụng mã mời của tôi để đăng ký:  htbmgroup  hoạt động đào liên tục 24 giờ một ngày, bạn có thể liên lạc bất cứ lúc nào.

- Vui lòng không sử dụng mã mời không hoạt động, không thể tăng khả năng tính toán của bạn.

- Hãy nhớ thực hiện xác minh qua SMS trên điện thoại di động (hoặc facebook hoặc cả 2), nếu không hệ thống sẽ xóa sạch số Pi đào coin của bạn sau này.

- Bạn không thể đăng ký nhiều hơn hoặc mở nhiều hơn một tài khoản, nếu không, bạn có thể bị chặn.

- Thay đổi điện thoại, hoặc bấm “SING OUT” để thoát ra, số Pi đào được trong 24 giờ đó sẽ bị trừ.

- Hãy cho phép ứng dụng Pi Network gửi thông báo cho bạn, như vậy bạn sẽ không bị bỏ phí giây phút không đào Pi.

- Mời bạn bè của bạn tham gia khai thác tiền xu Pi để tăng sức mạnh tính toán. Mã mời là biệt hiệu của bạn, bạn có thể xem mã này trong menu “Hồ sơ”.

- Hãy sử dụng thông tin thật của bạn để đảm bảo nhận đầy đủ Pi khi đồng này được lên sàn.

Xem Thêm Về Pi Network:


Đồng Pi Network khi nào sẽ lên sàn Trung Quốc

Post a Comment

Chào độc giả đây là trang tin tổng hộp. Mang thông điệp tích cập, thông tin tính thông nhất và chính xác nhất có thể với ' Vinaresearch '. Mọi đóng góp xin ghi chú phần bình luận gưi qua - Email: hethongbamien@gmail.com

Mới hơn Cũ hơn