Sự kiện tuần lễ blockchain GM Vietnam rất được mong chờ đã đánh trống mở màn vào sáng ngày 07/07/2023 tại THISO SkyHall – trung tâm triển lãm nằm trong tòa nhà THISO Mall Sala (Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh) 


GM Vietnam được tổ chức tại THISO SkyHall thuộc THISO Mall Sala, một địa điểm danh giá tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm. Với diện tích tổ chức lên đến 4,000 mét vuông, đây là một không gian hiện đại và năng động, giúp người tham dự hoà mình vào thế giới công nghệ blockchain do chính
GM Vietnam thiết kế.


GM Vietnam do Kyros Ventures, Ancient8 và Coin98 đồng tổ chức dự kiến sẽ chào đón hơn 5.000 lượt người tham dự trong 2 ngày diễn ra sự kiện (07-08/07), đến từ đa dạng đối tượng gồm các nhà phát triển, doanh nhân, nhà đầu tư cho đến những người yêu thích tiền mã hoá.




Buổi lễ khai mạc sự kiện được diễn ra trang trọng tại sảnh chính khuôn viên, dưới sự theo dõi của rất đông khách mời, diễn giả và người tham dự.


Nhắc đến câu chào “gm” – tức là “good morning”- thường được dùng trong cộng đồng crypto và là cảm hứng lấy làm tên sự kiện, ông Zane nhấn mạnh GM Vietnam còn được kỳ vọng sẽ mở ra một “bình minh” mới cho ngành tiền mã hóa Việt Nam khi đây sẽ là dịp để cộng đồng và các dự án trong nước giao lưu cũng như kết nối với các ông lớn trên trường quốc tế đến với hội nghị.

Thật vậy, tham dự buổi lễ khai mạc sáng ngày 07/07 gồm các đại diện đến từ những dự án, quỹ đầu tư và doanh nghiệp vô cùng nổi bật trong thị trường blockchain toàn cầu, như Animoca Brands, Ava Labs, Binance, Chainanalysis, Circle Internet Financial (Circle), Coinbase, ConsenSys, Delphi Digital, Google, OKX, Tezos, cùng nhiều cái tên nổi bật khác.

Tiềm năng của thị trường Việt Nam là không thể bàn cãi. Việt Nam luôn được nhắc đến trong các bảng khảo sát thị trường crypto, được thực hiện bởi doanh nghiệp trong nước lẫn ngoài nước, trong ngành lẫn ngoài ngành. Mới đây nhất, cổng thanh toán crypto được cấp phép bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) là Triple-A thống kê được hiện có hơn 20 triệu người Việt đang sở hữu tiền mã hóa, đứng thứ 5 toàn cầu.

Xa hơn vào năm 2021, Finder cho biết Việt Nam có tỷ lệ chấp nhận tiền mã hóa cao nhất, với 41% người được hỏi khẳng định họ đã mua crypto. 20% người Việt cho biết họ đã mua Bitcoin, đây là mức cao nhất trong số tất cả các quốc gia được thăm dò ý kiến.

Hoặc theo Báo cáo thị trường crypto Việt Nam 2022 do Coin98 thực hiện, từ tháng 07/2021 đến tháng 06/2022, giá trị các hoạt động giao dịch tài sản số ở Việt Nam lên tới 112,6 tỷ USD, cao hơn cả Singapore với 101 tỷ USD. Tính đến tháng 12/2022, Việt Nam có hơn 200 dự án blockchain hoạt động, trải dài trên nhiều lĩnh vực khác nhau và phát triển chủ yếu ở mảng GameFi, DeFi và NFT.


Trước thực trạng ngành blockchain đang phát triển vô cùng mạnh mẽ tại thị trường nước ta, nhưng quy định pháp lý và khung chế tài vẫn còn nhiều bỏ ngõ, thiếu sự gắn kết giữa các dự án và cộng đồng người dùng, những nhà đồng tổ chức GM Vietnam hy vọng sự kiện sẽ hội tụ và kết nối nhà đầu tư, dự án và các quỹ VC đầu ngành về Việt Nam, làm tiền đề chuẩn bị cho một mùa tăng trưởng mới.

Đọc thêm  ==>>>

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Pi Network từ A - Z


Đồng Pi Network khi nào sẽ lên sàn Trung Quốc 

Post a Comment

Chào độc giả đây là trang tin tổng hộp. Mang thông điệp tích cập, thông tin tính thông nhất và chính xác nhất có thể với ' Vinaresearch '. Mọi đóng góp xin ghi chú phần bình luận gưi qua - Email: hethongbamien@gmail.com

Mới hơn Cũ hơn