Hiệp hội Blockchain Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành chiến lược cho sự kiện TOKEN 2049 SINGAPORE 2023 - Hội nghị Web3 hàng đầu thế giới được tổ chức thường niên tại Singapore và Luân Đôn.

Thời gian: 13-17.09.2023

Địa điểm: Marina Bay Sands, Singapore

TOKEN 2049 dự kiến sẽ là Hội nghị Web3 lớn nhất năm khi chào đón hơn 10.000 người tham dự từ hơn 3.500 công ty. Đây là lần thứ 2 liên tiếp sự kiện diễn ra tại Singapore, cho thấy tầm quan trọng lâu dài của châu Á với tư cách là động lực tăng trưởng và đổi mới sáng tạo trong hệ sinh thái tài sản số toàn cầu.

TOKEN 2049 2023 sẽ giới thiệu một chương trình nghị sự mở rộng, gồm hơn 300 sự kiện bên lề và các cơ hội giao lưu kết nối, diễn ra từ ngày 11 - 17/9. Các chủ đề bao gồm: Pháp lý; Web3 game; NFT; Metaverse; DeFi; Blockchain; AI,...

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của dàn diễn giả ấn tượng như Balaji Srinivasan - Founder The Network State; Joe Lubin - Co-Founder Ethereum; Mike Novogratz - CEO & Co-Founder Aave; Sandeep Nailwal - Co-Founder Polygon; Jeremy Allaire - CEO & Co-Founder Circle, cùng một loạt các nhân vật hàng đầu trong ngành.

Đọc thêm  ==>>>

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Pi Network từ A - Z


Đồng Pi Network khi nào sẽ lên sàn Trung Quốc 



Post a Comment

Chào độc giả đây là trang tin tổng hộp. Mang thông điệp tích cập, thông tin tính thông nhất và chính xác nhất có thể với ' Vinaresearch '. Mọi đóng góp xin ghi chú phần bình luận gưi qua - Email: hethongbamien@gmail.com

Mới hơn Cũ hơn